Do Hoa's Blog

Be a dreamer and supporter

Tôi và Em…

Leave a comment

Tôi và em không hẳn là hai người xa lạ, chúng ta cùng sống ở giữa cuộc đời này.

Không biết gì về nhau từ trước đó, nhưng vẫn hiện hữu tại nhân gian,

con người luôn đi tìm kiếm những điều mà họ nghĩ là họ không có , tôi cũng đặt câu hỏi này cho mình : có phải người mà tôi đang tìm kiếm là em ? hay là khoảnh khắc mà tôi được nhìn thấy em chăng ?

Nối tiếp những khoảnh khắc này qua những khoảnh khắc khác, tôi từ từ thấy được sự vô thường của cuộc sống , có thể lúc này tôi thấy em đẹp nhưng lỡ như sau đó tôi thấy cái gì thể hiện ra từ em nó xung khắc với cái đẹp mà tôi mới vừa nhìn thấy, tôi sẽ làm thế nào ? liệu tôi có còn yêu cái đẹp kia ? hay sẽ nới rộng cái hiểu của tôi về cái đẹp ? đôi khi em đang thể hiện cái đẹp mà tôi chưa thể hiểu nó, nhưng do sự can thiệp của sự ngạo mạn của chính mình, tôi chỉ muốn giữ cái đẹp mà tôi muốn, chứ không muốn nhìn thấy cái mà nó đang diễn ra, khám phá nó xem nó đang đẹp như thế nào ? nó đang chân thật ra làm sao ? nó thể hiện cái thiện như thế nào ?

Một loạt những câu hỏi đang vẫn tiếp diễn…

download

Leave a Reply

