Do Hoa's Blog

Be a dreamer and supporter

Lại Là Em

Leave a comment

Có những lúc tôi bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc tôi và em có thể nhìn thấy nhau dù chỉ trong một giây lát.

Em đã đi thật xa, nhưng điều đó không có nghĩa là em không ở gần bên tôi , nếu được hỏi là nếu có thể quay trở lại không ? tôi sẽ trả lời là không, mặc dù tình cảm vẫn còn đấy, không nồng nàn như lúc thưởng thức nó, nhưng nó vẫn còn thoảng đâu đấy chút dư âm của sự ấm áp, trong những ngày mà tôi thấy mình cô đơn trong một khoảng thời gian không phải là ngắn.

Những kỉ niệm thoảng qua như vậy, có lúc nó giúp tôi vững tin hơn về con đường phía trước, khi sự lạc lõng vẫn ngự trị trong thế giới này , khi con người ta lạnh nhất là lúc ta cần sự ấm áp nhất, vì lúc đó chỉ nhích đôi chút thôi là có thể sự sống chỉ là câu chuyện được kể lại bởi những người biết về mình.

Tình yêu mà tôi dành cho em vẫn còn đấy, từ xa thật xa, nhưng chỉ mình tôi biết, mình tôi hay, tôi vẫn nghĩ là em vẫn còn nhớ nhưng cũng không chắc chắn lắm.

Có lẽ sự không chắc chắn ấy lại cho tôi thêm cái quyền được nhớ, được nghĩ, được cảm nhận về những điều lững lửng của đời người nhìn có vẻ dài, mà nó có chút xíu hà.17626267_1499183620101404_6348497078165540767_n

Leave a Reply

