Do Hoa's Blog

Be a dreamer and supporter

Em

Leave a comment

Gửi em, người con gái tôi chỉ cần đứng từ xa để ngắm nhìn !

Cũng đủ để tôi có thể ngắm nhìn mái tóc ngang vai và nụ cười tươi tắn như những giọt sương mới xuất hiện trong ánh bình minh.

Em và tôi không quen nhau, tôi chỉ bắt gặp em trong vài lần tôi đi gửi đồ, câu chuyện mà tôi và em nói với nhau chỉ đơn giản là gửi đi đâu, khi nào gửi và anh kiểm tra lại dùm em.

Lúc đầu tiên tôi chả có gì cảm tình với em cả, nhưng đôi khi tôi có một vài yêu cầu nhờ em giúp tôi kiểm tra những điều tôi bận tâm về việc gửi hàng đi thật xa, em cũng tỉ mỉ và chỉnh cho tôi.

Mỗi ngày tôi đều kiếm cớ chạy ngang qua chỗ em làm việc chỉ để biết là hôm nay em có đi làm việc

Dù mưa, hay nắng, dù chiều hay tối….

Tôi đủ can đảm để hỏi thông tin liên lạc của em nhưng mà đôi khi cái mối quan hệ của chúng tôi chỉ dừng ở đó thôi…

Can đảm không có nghĩa là dám bước tới làm gì đó, mà cũng có thể là không làm gì cả để cho mọi việc nó vẫn như nó đang diễn ra….

Can đảm không có nghĩa là không có sợ hãi, lo âu khi đứng trước điều gì đó..

Tôi có cảm tình với em,

Nhưng liệu chúng tôi có thể có một buổi hẹn hò hay không thì tôi muốn để cho mọi sự nó đến, không phải từ ý chí cá nhân tôi muốn như thế….

Em à !az_img_horoscope_gemini

Leave a Reply

