Do Hoa's Blog

Be a dreamer and supporter

Chốn quen lối cũ mỗi tối cuối tuần của chúng tôi…..

Leave a comment

Chốn quen lối cũ mỗi tối cuối tuần của chúng tôi.

Bắt đầu từ food court Bitexco rồi đến chỗ này. Đúng hẹn lại lên, gọi một ly trà earl grey nóng, hỏi thăm nhau về một tuần qua ra sao, dành 10-15 phút để viết về một chủ đề nào đó. Sau khi viết sẽ chia sẻ những gì đã viết.

Ở đó, đều đặn mỗi tuần, không nhận xét, đánh giá ai viết hay viết dở, cũng chẳng giáo điều, khuyên can. Chúng tôi được viết, được lắng nghe, được nói.

Ở đó, chúng tôi là chính mình, không cần phải gò mình hay làm hài lòng người khác. Cứ viết thôi, cứ sẻ chia. Và đặc biệt là sự đều đặn mỗi tuần. Từng chút, từng chút một.

Ấy vậy mà đã thấm thoát được 6 tháng trôi qua. Không ồn ào, cũng chẳng phải đao to búa lớn. Tôi cũng từng gặp một vài bạn đến rồi lại đi, để rồi tôi nhận ra nơi này dành cho mọi người nhưng không phải ai cũng phù hợp 🙂

Chúng tôi không làm miễn phí nhưng duy trì đủ một mức phí ổn định để mỗi người tự ý thức được việc tham gia để không có cảm giác được ban ơn. Bạn biết đó, ở chốn phồn hoa đô thị này, không thiếu những chỗ tốt đẹp, nhưng chọn lựa một chỗ để gắn bó lâu dài, quả thật rất khó, nhỉ? :”D

Sài Gòn, ngày 15 tháng 01 năm 2017,
Sỏi

16105522_740074386158230_3497535011152945478_n

Leave a Reply

