Do Hoa's Blog

Be a dreamer and supporter

18-2

Leave a comment

Đi làm giúp mình rèn luyện được thêm critical thinking, khi cùng 1 điều mà mình có thể nghe được nhiều góc cạnh khác nhau từ đồng nghiệp, từ những bạn làm việc cùng, từ Sếp.

Sếp bảo :” đừng stress, mọi chuyện cứ flexible mà làm”.

Mỗi ngày đi làm là 1 ngày có thêm cơ hội rèn luyện, rèn luyện năng lực ra quyết định và chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Rèn luyện thể lực bằng việc đi bộ từ hầm B2 lên lầu 10 để làm việc. Đi lên thì cảm thấy chân khỏe hơn rất nhiều, cơ thể cũng bớt uể oải hơn, nghe mấy bạn sinh viên nói chuyện, cười nói vui vẻ mình cũng học thêm được những điều để củng cố cho bản thân sau này.

Một giải pháp đưa ra thì sẽ phù hợp với người này, nhưng không phù hợp với người kia, và sẽ dễ bị đồng nghiệp hiểu lầm khi họ không làm chuyện đó.

Nói chung cứ tiếp tục tiến lên thui.

Hôm nay nhận kết quả phỏng vấn của 1 công ty trong ngành truyền thông thì họ báo mình rớt, hihi, tui biết cái này từ lúc tui bước vào gặp tiếp tân luôn rùi. Rớt công ty này thì còn công ty khác, nếu không còn công ty khác thì về tự làm thuê cho chính mình. Không việc gì phải stress, cứ flexible mà làm như lời Sếp trực tiếp nói.

Leave a Reply

