Do Hoa's Blog

Be a dreamer and supporter

15-2

Leave a comment

1 điều nhìn nhận lại là hình như mình giới thiệu cho bạn bè bất cứ điều gì như sách vở, người huấn luyện,….. hình như chưa có ai thất vọng. Rút ra bài học là mình cần phải chắc phần nào về điều mình giới thiệu cho họ, để rồi mình cũng hài lòng, mọi người cũng hài lòng.

Đôi khi cần đứng rời xa 1 khoảng cách vừa đủ để những người mình quan tâm, tạo điều kiện cho họ chín chắn hơn, kiên nhẫn hơn.

Đang lên kế hoạch xem thử tìm 1 cái máy ảnh phù hợp để rong ruổi khắp nơi xem sao.

Quả tim máu nói chung mang tính giải trí, cho dù là phim kinh dị, cốt truyện thì cũng bình thường, không nhiều điều dể thấy, ngoài điều tui phát hiện ra 1 nét tâm lý của những người đã làm điều gì sai trái thì luôn tìm cách che đậy, không muốn người khác biết chuyện xấu xa minh đã làm, họ làm mọi cách để bịt miệng những người biết điều đó. Họ sống trong một nỗi lo sợ thường trực là một ngày nào đó sẽ có người phát hiện, mình phải thủ tiêu hết bọn họ. Nhưng dù sớm hay muộn, sự thật vẫn là sự thật cho dù mình có trốn tránh cỡ nào đi nữa.

1 điều nữa là khi uống rượu đừng nói nó đắng hay không, mà hãy xem là uống nó có Đã không.

Leave a Reply

