Do Hoa's Blog

Be a dreamer and supporter

14-2

Leave a comment

Kiên nhẫn hơn trong việc tìm việc phù hợp.

hồi bữa nghe mấy anh chị đã có gia đình trong bộ phận chia sẻ, sau này nếu con mình mún làm thợ sửa ống nước, sửa điện hay sửa xe thì đều đồng ý cả.

Không phải vì công việc lương cao mà chấp nhận đánh đổi những thứ khác quan trọng như những giá trị sống, những người bạn thực sự.

Vì dù sao đi nữa, theo nghĩa đen thì công việc là để nuôi sống cơ thể mình, đến lúc vào hòm rùi thì cũng đâu có đem được tiền vào đó để mang theo đâu.

Danh vọng, địa vị, tiền bạc dần dần cũng không còn nhiều hứng thú với tui. Nếu không sống được ở sì gòn thì tui zìa quê trồng rau ở vườn rùi đem ra chợ bán cũng sống qua ngày được vậy (nhà tui bà ngoại có 1 vườn rau), quan trọng là mình có đang hạnh phúc với từng phút giây, mình nghĩ, mình làm như thế nào để trước khi đi ra đi mình trong trạng thái nhẹ nhàng, không vướng bận.

Kì vọng

Mang đến phiền muộn

Đau khổ.

chấm dứt nó

nhẹ nhàng

thanh thản.

Bao nhiêu người thực sự đang trốn tránh sự cô đơn, họ dùng mối quan hệ để che đi điều đó.

 

 

 

Leave a Reply

