Do Hoa's Blog

Be a dreamer and supporter

yêu đương

Leave a comment

Vài điều thấy thú vị khi bắt đầu nghĩ về việc yêu đương :

– Nếu mình yếu 1 cô gái hay 1 chàng trai về vẻ bề ngoài của họ, tạm gọi là hình thức của họ thì có chắc là nó sẽ giữ mãi được như vậy hay không ? Hay chỉ vài thời gian sau, cơ thể con người theo thời gian sẽ trở nên mòn hơn, những nếp nhăn trên khuôn mặt sẽ hiện ra cho dù có sự can thiệp của thẩm mỹ cỡ nào đi chăng nữa.

Một cái thú vị hơn mà tui thấy là cái gì mà mình nhìn hoài cùng 1 kiểu đó thì cũng chán à, sau đó lại những màn như “chia tay đi, chúng ta không hợp nhau” nữa thì lại bắt đầu đau khổ.

Cho nên có 1 câu hỏi là “bạn yêu người đó vì điều gì rứa? ”

Nếu vì hình thức thì sớm muộn cũng sẽ phai nhạt. Vật chất sẽ thay đổi.

Nếu vì nội dung thì nội dung gì của người đó khiến bạn thực sự quan tâm ? Là những suy nghĩ của người đóa ? hay những khoảng lặng người ấy tạo cho bạn ?

Nói đến đây thì khá vui là sau khi xem cái phim Jack Ryan thì tui hiểu hơn thế nào là trò chuyện.

Theo tui thì những mối quan hệ chất lượng thì sẽ có những cuộc trò chuyện chất lượng.

mấy cặp bây giờ yêu nhau mà chú trọng vào hình thức thì kiểu gì cũng “tán gia bại sản” thui.

Một cái nữa là tui thấy mà cô nàng khi chọn người yêu ý, đều mong muốn chọn người mà mình cảm thấy an toàn, ấm áp khi ở bên người ấy, có nghĩa là mình đang cảm thấy bất an, mún tìm người nào đó làm cho mình bình an, nhưng ở xã hội ngày nay stress – trầm cảm gia tăng thì muốn tìm kiếm người bình an thì hơi khó đó à.hihi

Leave a Reply

