Do Hoa's Blog

Be a dreamer and supporter

29-1

Leave a comment

– Bố mẹ muốn con cái cư xử lễ phép với bố mẹ nhưng bố mẹ lại đứng trước mặt con trẻ vô lễ với ông bà. -> Chuyện gì đây ?

– Bao nhiêu bố mẹ Việt Nam dám thừa nhận mình Sai, và xin lỗi con cái và sửa lỗi ?

– Các lãnh đạo Việt Nam hầu hết mún nhân viên phục vụ mình hơn là mình phục vụ nhân viên. Ví dụ khi đi ăn uống thì kêu lính trả tiền nhưng trên bàn nhậu thì mình là chủ.

– Mấy bác làm lãnh đạo ở cơ quan thì có xu hướng mang cái mác lãnh đạo về nhà, bắt người khác phải làm theo ý mình, sẵn sàng giận dữ với ai không “nghe lời” mình.

Định mệnh (dm) vậy làm sao đất nước phát triển ?

p/s: xuất cơm ở Bảo Lộc là 25-30k -> cơm bình thường. Ở Sài gòn là cơm văn phòng. Có 1 sự bối rối nhẹ.

Leave a Reply

